Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Bán ốp lưng Samsung Galaxy Note 8 Mean Love

Phụ kiện độc đáo dành cho Samsung Galaxy Note 8 được sản xuất tại Trung Quốc, phụ kiện Samsung này hiện đã có mặt tại shop và được bán với mức giá rất hấp dẫn.
ốp lưng note 8 mean love

Thông tin ốp lưng Note 8 hiệu Mean Love

  • Sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại đã tạo nên một phụ kiện Note 8 vô cùng độc đáo, sản phẩm ốp lưng Note 8 Mean Love sẽ gây nên sự ấn tượng rất lớn với người dùng.
  • Tổng thể ốp lưng Galaxy Note 8 Meam Love có thiết kế khá mỏng, nhẹ nhàng và mang đến sự thanh thoát cho người sử dụng, khi sử dụng sản phẩm sẽ không gây nên cảm giác cồng kềnh, thô cứng cho người dùng. Ngoài ra ốp lưng Mean Love Note 8 còn có các màu sắc hấp dẫn như: Nâu, Đen và Đỏ giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn.
ốp lưng note 8 mean love
  • Khung ngoài của ốp lưng Mean Love Galaxy Note 8 được làm bằng dạng nhựa đàn hồi cao cấp giúp ôm sát viền điện thoại Note 8, cho sự cầm nắm vô cùng chắc chắn và êm ái.
ốp lưng note 8 mean love
  • Mặt bên trong ốp lưng Note 8 được làm nhẵn mịn, mặt ngoài được bọc một lớp da công nghiệp sần với đường may thiết kế cách điệu chạy dọc ốp lưng tạo nên vẻ cổ điển như các sản phẩm làm bằng da thủ công.
  • Các vị trí nút ấn như tăng giảm âm lượng, nút nguồn đều được thiết kế nhô cao lên nên cho cảm giác ấn dễ dàng và thoải mái, đồng thời các lỗ jack cắm tai nghe, cắm sạc,... được làm một cách chính xác và tỉ mỉ sẽ không gây khó khăn cho người sử dụng.
ốp lưng note 8 mean love

Hình ảnh ốp lưng Galaxy Note 8 hiệu Mean Love


ốp lưng note 8 mean love

ốp lưng note 8 mean love
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: