Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Sau một thời gian sử dụng, ốp lưng điện thoại sẽ bị chai, sờn màu so với khi mới mua. Đặc biệt là các loại ốp Silicon dẻo. Ngay cả khi bạn không sử dụng để dưới ánh nắng mặt trời một thời gian hoặc dính nước sẽ bị phai màu. Dưới đây là trường hợp của mình khi dùng ốp Silicon Nillkin mà phukiennote8 chúng mình đang bán.

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khắc phục

Cái ốp lưng Nillkin màu trắng của mình sau khi xài cỡ 2 tuần là có dấu hiệu chuyển sang màu cháo lòng, vết bẩn dính vào cũng không tài nào rửa sạch được, nhìn là muốn ném vào một góc nhưng mà tiếc... Vì ứ có tiền mua ốp mới thay thế nên mình đã tìm mọi cách để tẩy sạch cái thằng cứng đầu này.
Ốp lưng bị ố vàng
Ốp của mình bị ố vàng

Cách khắc phục ốp lưng bị ố vàng mình mới thử và đã thành công :)

Sau bao nhiêu thử nghiệm với bột giặt omo, sunlight, kem đánh răng, kem tẩy cif,... bất thành, kể cả search trên google cũng chẳng thấy ai khắc phục được, nên hôm nay mình quyết định dùng đến biện pháp cuối cùng khá kì cục: xài VIM tẩy rửa bồn cầu để tẩy p lưng bị ố vàng.
Và mình đã thành công. Thật không ngờ. Cái ốp giờ nó trắng tinh rồi các bác ạ.
Vim muôn năm. I love Vim.!!!
Sau khi tẩy bằng vim :)

Cách làm thế này:

  • Bôi Vim lên trên khắp bề mặt của ốp luôn nha, để chừng 15 phút rồi lấy ra rửa nước lại là xong.
  • Các bác dung Vim xong nhớ rửa tay thiệt sạch nha, không là i như bôi keo 502 vào tay vậy đó.
  • Mình thấy đây là 1 vấn đề khá bức thiết trong xã hội nên muốn chia sẻ tí xíu. Không mong bị ném gạch.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: