Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Bán ốp lưng da Samsung Galaxy Note 8 hiệu Hojar

Một phụ kiện Samsung mang thương hiệu Hojar đến từ Trung Quốc đó là ốp lưng da Note 8. Ốp lưng da Note 8 Hojar sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và được shop bán với giá rất hấp dẫn.
ốp lưng note 8 hojar

Thông tin ốp lưng da Hojar Galaxy Note 8

  • Ốp lưng da Hojar là phụ kiện Note 8 được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế độc đáo, mang nét tinh tế giữa sự cổ điển pha trộn với hiện đại, cá tính.
ốp lưng note 8 hojar
  • Màu sắc trên ốp lưng Note 8 Hojar rất đa dạng gồm các màu nâu da bò, nâu đậm và đen cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Sản phẩm ốp lưng Galaxy Note 8 Hojar có thiết kế khung viền làm bằng chất liệu nhựa dẻo, chắc chắn và rất dày. Ngoài ra sản phẩm ốp lưng Hojar Note 8 có độ đàn hồi rất cao giúp giữ nguyên thiết kế của ốp lưng để giữ cố định khi lắp vào điện thoại Note 8 và giảm lực tác động lên Note 8.
ốp lưng note 8 hojar
  • Mặt trong ốp lưng được làm nhẵn mịn, còn mặt ngoài được bọc bằng lớp da công nghiệp chắc chắn, được thiết kế theo dạng sần cho người dùng cảm giác như cầm trên da thật. Với thiết kế dạng vân sần như vậy sẽ giúp ốp lưng Note 8 có thêm điểm nhấn ấn tượng và khả năng chống bám vân tay, bụi bẩn và mồ hôi hiệu quả.
  • Logo thương hiệu Hojar được thiết kế nổi bật ở mặt lưng giúp nổi bật lên thương hiệu ốp lưng Note 8.
ốp lưng note 8 hojar
  • Các chi tiết như nút âm lượng, nút nguồn được làm nhô cao lên sẽ giúp sử dụng dễ dàng hơn, ngoài ra các vị trí lỗ cắm sạc, tai nghe, bút Spen và vị trí camera trên ốp lưng Note 8 Hojar cũng được thiết kế tỉ mỉ chi tiết một cách chính xác.
  • Vị trí camera trên ốp lưng Note 8 Hojar được vát nhẹ giúp sản phẩm nhìn tinh tế hơn và nhờ góc vát như vậy nên người dùng sẽ sử dụng cảm biến vân tay dễ dàng.
ốp lưng note 8 hojar

Hình ảnh ốp lưng Note 8 hiệu Hojar chính hãng

ốp lưng note 8 hojar
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: