Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Lens chụp ảnh chính hãng Samsung Galaxy Note 8

Phụ kiện Samsung rất hot hiện nay, đó là Lens chụp ảnh với hai ống kinh chuyên biệt giúp Note 8 tạo ra những bức ảnh cực đẹp, bao quát và và chi tiết không khác gì những máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền.
Ốp và Lens trên Samsung Note 8

Thông tin Lens chụp ảnh Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

  • Phụ kiện Note 8 ống kính chụp ảnh Lens được sản xuất chính hãng tại nhà máy Samsung dưới công nghệ cực kỳ hiện đại, máy móc tinh vi, chế tác tinh xảo khiến phụ kiện ống kính này trông rất đẳng cấp.
Lens Note 8
  • Lens Note 8 gồm 2 ống kính là Telephoto Lens cho khả năng Zoom 2x quang học và Wide-Angle Lens cho góc rộng 1,5x kèm theo đó là ốp lưng đi kèm giúp lắp ống kính Lens vào Note 8.
lens note 8
  • Hai ống Kính Note 8 Lens cho chất lượng chụp ảnh cực nét, khi muốn xem chi tiết một vật ở xa ta có thể dùng Lens Telephoto Note 8 để Zoom, trong khi đó muốn nhìn toàn cảnh với góc rộng hơn 1,5x thì bạn có thể dùng Lens Wide-Angle Note 8.
lens note 8
  • Với chiếc ốp lưng Note 8 mặt sau để lắp Lens thì nó như một chiếc ốp lưng bình thường với chức năng chống trầy xước cao đồng thời là giá đỡ cho hai ống kính khi chụp ảnh.
  • Ống kính Lens được làm từ chất liệu cao cấp sáng bóng trông rất bắt mắt cùng công nghệ tiên tiến được tích hợp sẽ cho ra những tấm hình tuyệt vời. Khi không có nhu cầu sử dụng Lens Note 8 bạn có thể sử dụng ốp lưng Lens Note 8 như một ốp lưng Note 8 bình thường.
lens Note 8

Bán Lens chụp ảnh chính hãng Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

  • Hiện nay, Lens chụp ảnh chính hãng Samsung Galaxy Note 8 đang  được bán rất nhiều tại cửa hàng linh phụ kiện điện thoại ở các tỉnh Hà Nội, tphcm, Đà Nẵng,.... Vì vậy hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua hàng.
  • Shop phụ kiện Samsung chúng tôi là một trong những địa chỉ bán uy tín mà bạn có thể yên tâm mua hàng. Shop cam kết bán hàng chính hãng, có chất lượng có bảo hành 6 tháng, cam kết hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả. Có địa chỉ ở Hà Nội nhưng với các bạn ở xa cũng không cần quá lo lắng vì chúng tôi có chính sách ship COD toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán và có thể đổi trả không mất phí phí gửi. Chi tiết xin liên hệ hotline 01299 95 95 95.

Hình ảnh Lens chụp ảnh chính hãng Samsung Galaxy Note 8

lens Note 8
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: