Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Bán Note 8 và gom lúa để ring về dế yêu Galaxy S9

Sự ra đời của Note 8 trong năm 2017 đã khiến cộng đồng yêu công nghệ cực kỳ thích thú, và lại một lần nữa cộng đồng công nghệ sẽ lại được phấn khích như thế, thậm chí là hơn khi Galaxy S9 được trình làng vào cuối tháng 2/2018.
galaxy note 8 vs s9
Sau đây phụ kiện S9 sẽ đưa ra những giả thiết để người dùng cân nhắc:

Thiết kế S9

thiết kế S9 cao cấp đẹp mắt
S9 có thiết kế gần giống với Galaxy Note 8 trước đó, với các đường nét vuông vắn sẽ tạo nên vẻ nam tính, chắc chắn và mạnh mẽ khi nhìn vào. Có vẻ như S9 sẽ có thiết kế dày hơn một chút so với Note 8, nhưng đó không phải là vấn đề lớn với những công nghệ mà Samsung đang trang bị cho dế yêu của mình. Với màn hình khoảng 5.8 inch trên S9 và S9 Plus khoảng 6.3 inch sẽ cho cảm giác cầm nắm vừa tay.

Pin S9

Pin s9 dung lượng cao
Pin Samsung trang bị cho S9 cũng tương đối cao, tuy chỉ là tin đồn nhưng với dung lượng 3200mAh của S9 chắc chắn sẽ cho thời gian sử dụng khá lâu. 3200mAh mặc dù thấp hơn 3300mAh trên Note 8 nhưng sự chênh lệch đó không đáng kể, pin S9 cao hơn dung lượng 3000mAh trên S8, dự đoán pin S9 Plus sẽ cao hơn hoặc tối thiểu là bằng S8 Plus với dung lượng 3500mAh.

Màn hình Galaxy S9

màn hình vô cực s9 thế hệ 2
Màn hình vô cực Infinity Display là sản phẩm độc quyền của Samsung trang bị trên các mẫu smartphone mới nhất của hãng, các dòng  Note FE|S7 EDGE trở xuống chỉ được trang bị màn hình cong viền 3D cao cấp nhưng bắt đầu từ S8|S8 Plus cho đến Note 8 thì Samsung đã mang công nghệ Infinity Display lên các điện thoại của mình, và điều đó hoàn toàn hợp lý khi áp dụng trên S9|S9 Plus. Sử dụng tỉ lệ đặc biệt là 18:9 S8|S8 Plus|Note 8 cho phép người dùng có góc nhìn rộng hơn hẳn khi xem phim hoặc chơi game, với màn hình này lượng thông tin hiển thị trên màn hình sẽ nhiều hơn so với công nghệ cũ. Đặc biệt S9|S9 Plus còn được đồn đoán là sử dụng tỷ lệ 21:9 trên màn hình Infinity Display thế hệ 2 đẳng cấp hơn hẳn.

Trợ lý ảo Bixby S9

trợ lý ảo trên s9 bixby thông minh
Trợ lý ảo Bixby được cải tiến trên S9|S9 Plus thông minh hơn với khả năng dịch hiểu đa ngôn ngữ, hy vọng ngôn ngữ Tiếng Việt sẽ có thể sử dụng trên Bixby Galaxy S9 thì người sử dụng sẽ có cảm tình hơn rất nhiều.

Hệ điều hành S9

android 8 S9 đẹp
Android 8 Oreo hiện đã được Google giới thiệu đến đông đảo người dùng công nghệ trên toàn thế giới và Samsung là một trong những nhà sản xuất mang hệ điều hành mới nhất này thử nghiệm trên các mẫu S8|S8 Plus và Note 8 của mình. Với dữ kiện này thì chúng ta sẽ có thể khẳng định rằng S9|S9 Plus sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.

Camera S9

camera s9 là camera đơn
Camera trên S9 chỉ sử dụng 1 ống kính cảm biến vân tay được đặt phía dưới camera cho phép thao tác dễ dàng hơn, đèn flash và cảm biến nhịp tim được đặt bên cạnh phải với cách sắp xếp này thì S9 sẽ cho người dùng cảm giác dễ sử dụng hơn S8 rất nhiều. Nhưng S9 Plus thì sao? S9 Plus được Samsung trang bị camera kép giống như trên Note 8 và được đặt theo chiều dọc, cảm biến vân tay vẫn ở bên dưới camera S9 Plus, đèn flash và cảm biến nhịp tim vẫn được đặt ở cạnh phải. Người dùng thực sự phấn khích thì S9 Plus được trang bị cụm camera kép với tính năng tương tự Note 8, chỉ nhiêu đó thôi cũng có thể thấy được S9 Plus cao cấp hơn S8 Plus nhiều.

Độ phân giải màn hình S9

màn hình vô cực trên galaxy s9
Độ phân giải màn hình Galaxy S9|S9 Plus cũng giống với người tiền nhiệm của nó là Quad HD+, cả S8|S8 Plus|Note 8 đều được trang bị màn hình này với tấm nền Super AMOLED 16 triệu màu cao cấp. Vì được áp dụng màn hình vô cực nên độ phân giải trên màn hình trên các smartphone này có thể đạt gần 3K, điều này khiến các hình ảnh hay chi tiết hiển thị trên màn hình S9 đạt độ chi tiết và sắc nét hơn rất nhiều.

Kết nối cao cấp khác trên S9

s9 kết nối dex pad thế hệ tiếp theo của dex station
Các kết nối khác trên S9 đều tương tự như trên người tiền nhiệm của nó, S9 vẫn sử dụng cổng kết nối type C, giao tiếp gần NFC và kết nối bluetooth... Điểm khác và cải tiến hơn là S9 hỗ trợ Dual Sim Dual VoLTE giúp sử dụng mạng 3G/4G LTE trên cả 2 sim, vấn đề này sẽ rất hữu ích cho những người hay di chuyển xa để công tác, nó sẽ không gây cản trở đến đường truyền.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: