Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Dự định ra mắt S9 và S9+ của Samsung

Theo một số nguồn tin của các tờ báo chuyên đưa tin về Samsung trên mạng cho hay và shop phụ kiện Samsung đã tổng hợp được thì dự kiến Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt vào tháng 3/2018, vì trước đó 2 flagship cao cấp của Samsung là S8 và S8+ cũng ra mắt trong tháng 3/2017.
tính năng cao cấp trên Galaxy S9
Một sự kiện sẽ được Samsung tổ chức tại CES Las Vegas - Mỹ, giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là Galaxy S9 và Galaxy S9+. Hai smartphone S9 và S9+ này sẽ có thiết kế gần như tương tự với người tiền nhiệm của nó là flagship S8 và S8+ với màn hình vô cực Infinity Display độc quyền của Samsung.
sự kiện ra mắt s8 và s9+ tại las vegas
Theo đó thì Galaxy S9 và S9+ sẽ có mã máy là SM-G960 và SM-G965 cùng màn hình Infinity với công nghệ hiển thị Super AMOLED đến từ hãng. Dự đoán 2 smartphone này sẽ được trang bị màn hình 5.8 inch cho mẫu S9 và 6.2 inch cho mẫu S9+, giống với 2 flagship S8 và S8+ trước (hoặc cũng có thể lớn hơn một chút).
S9, S9+ infinity display
Cụ thể thì vẫn chưa biết bộ vi xử lý nào được tích hợp trên S9 và S9+ nhưng dự đoán 2 sản phẩm này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 chạy trên tiến trình 10nm mới nhất của Qualcomm (Có thể chipset Exynos 9810 của Samsung cũng được sản xuất trên công nghệ tương tự với sức mạnh ngang tầm với đối thủ).
chip exynos 9810 s9 và s9+
Các công nghệ được tích hợp trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ cao cấp hơn trên S8 và S8+: RAM 6GB (hoặc 4GB), bộ nhớ trong (ROM) 64GB (có thể có phiên bản cao hơn), 2 camera kép sau với công nghệ giống như trên Note 8. Cả 2 phiên bản S9 và S9+ có bộ nhớ trong khá lớn là 64GB, tuy vậy Samsung vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD lên tới 256GB cùng jack cắm tai nghe 3.5mm.
samsung galaxy s9 và s9 Plus
Một số mẫu concept cho 2 siêu phẩm S9 và S9+ cho thấy camera kép đằng sau được thiết kế theo dạng dọc cùng cụm đèn flash kép đặt ngang bên dưới, cảm biến vân tay trên 2 điện thoại này được đặt dưới cùng, với vị trí này của cảm biến thì người dùng sẽ thao tác dễ dàng hơn rất nhiều so với Galaxy S8, S8+ và Note 8. Ngoài những đặc điểm trên khá giống với các siêu phẩm trước thì việc được bổ sung hệ thống loa âm thanh nổi AKG được tích hợp ngay trong hệ thống sẽ giúp người dùng được tận hưởng cảm giác nghe nhạc đỉnh cao.
camera kép và cảm biến vân tay s9 và s9+
Hệ thống trợ lý ảo AI Bixby của Samsung trên Galaxy S9 và S9+ có thể được nâng cao hơn với khả năng xử lý đa ngôn ngữ mạnh hơn so với phiên bản cũ và có thể cạnh tranh mạnh với những ông lớn lâu năm như Google Assistant, Siri, Cotana.
Bixby galaxy s9 và s9+
Cuối cùng thì một cổng kết nối Type C được trang bị trên S9 và S9+ cho khả năng sạc bằng bộ sạc nhanh hoặc kết nối với bộ DeX Station (Ngoài sạc nhanh bằng bộ sạc ra thì S9 và S9+ cũng vẫn có khả năng sạc nhanh bằng sạc không dây). Với DeX thì Galaxy S9 và S9+ sẽ kết nối theo cách đặt trên mặt phẳng, và sử dụng màn hình điện thoại như một touchpad hoặc một bàn phím ảo, điều này sẽ giúp trải nghiệm giao diện android trên màn hình to một cách chuyên nghiệp mà không cần phải sử dụng thêm chuột và bàn phím bên ngoài.
DeX station S9 và S9+
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: