Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bán kính cường lực Note 8 hiệu Benks

Shop phụ kiện Samsung giới thiệu sản phẩm giúp bảo vệ màn hình Note 8 một cách an toàn nhất, kính cường lực Galaxy Note 8 hiệu Benks được làm từ chất liệu Gorilla Glass 5, là thế hệ mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của Corning nên khả năng bảo vệ smartphone cực kỳ ấn tượng.
kính cường lực note 8 hiệu benks

Thông tin chi tiết kính cường lực Note 8 hiệu Benks

  • Kính cường lực Note 8 hiệu Benks được sản xuất tại HongKong với quy trình kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và quá trình kiểm thử ngặt nghèo nên đạt độ bền tuyệt đối, và bảo vệ điện thoại rất tốt.
  • Được tạo nên từ chất liệu thủy tinh AGGC cao cấp, nhập khẩu từ Nhật Bản và được áp dụng những công nghệ mới nhất trong quá trình tạo sản phẩm nên chất lượng cực tốt và hình thức thiết kế rất đẹp.
kính cường lực note 8 hiệu benks
  • Thiết kế kính cường lực Note 8 cho khả năng ôm sát viền cong điện thoại, kính rất chắc chắn và bám rất chắc vào màn hình nên khả năng bong tróc là rất khó.
  • Xung quanh viền kính cường lực Galaxy Note 8 được phủ một lớp sơn đen bóng trùng với màu viền của máy, các chi tiết được làm chính xác, tỉ mỉ cùng với công nghệ phủ nano trên bề mặt kính nên không gây gợn đục và cho góc nhìn rộng, sắc nét.
kính cường lực note 8 hiệu benks
  • Khi sử dụng kính cường lực full màn Note 8 thì bạn sẽ được bảo vệ tối đa tác nhân gây hại cho màn hình, công nghệ Nano cũng giúp chống bám bụi bẩn, trầy xước và dấu vân tay hiệu quả, đồng thời độ nhạy cảm ứng cũng không hề bị ảnh hưởng, không gây tình trạng loạn cảm ứng.
  • Các vị trí như camera, cảm biến, loa được đặt chính xác nên không gây cản trở gì đến việc sử dụng điện thoại.

Hình ảnh kính cường lực Samsung Note 8 hiệu Benks

kính cường lực note 8 hiệu benks
kính cường lực note 8 hiệu benks
kính cường lực note 8 hiệu benks
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: