Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Thay cảm biến vân tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

Cảm biến vân tay Note 8 là linh kiện nằm ở mặt sau của điện thoại có chức năng mở khóa màn hình khi người dùng sử dụng tính năng bảo mật bằng vân tay, trong một số nguyên nhân nào đó cảm biến vân tay trên smartphone Galaxy Note 8 của người dùng bị hỏng hoặc trục trặc nào đó khiến không thể mở khóa thiết bị thì hãy mang đến shop phụ kiện Samsung của chúng tôi để sửa chữa hoặc thay thế, chúng tôi đảm bảo thay hàng chính hãng 100% dưới bàn tay của những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
cảm biến vân tay Note 8 chính hãng

Thông tin cảm biến vân tay Galaxy Note 8 chính hãng Samsung

  • Cảm biến vân tay Galaxy Note 8 là một linh kiện, phụ kiện Note 8 được sản xuất với độ chính xác và cực kỳ tinh vi trên công nghệ hiện đại nhất tại nhà máy Samsung, điều này sẽ khiến cảm biến vân tay Note 8 nhận diện dấu vân tay người dùng một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
  • Linh kiện cảm biến vân tay Note 8 được shop phụ kiện Samsung nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Samsung Việt Nam về nên đảm bảo 100% hàng chất lượng, đảm bảo sử dụng như cảm biến gốc trên máy.
  • Quý khách được ngồi theo dõi trực tiếp quá trình thay thế của nhân viên tại shop.
  • Sản phẩm được chế tác nguyên khối nên việc tháo lắp và thay thế hơi phức tạp, khách hàng vui lòng thanh toán thêm 150k phí công thay thế.

Hình ảnh cảm biến vân tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

cảm biến vân tay Note 8 chính hãng
cảm biến vân tay Note 8 chính hãng
cảm biến vân tay Note 8 chính hãng
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: