Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Ốp lưng Note 8 chống sốc Ipaky trong suốt

Ốp lưng Galaxy Note 8 chống sốc Ipaky là sản phẩm độc đáo dành cho smartphone Samsung Note 8, ốp lưng được shop phụ kiện Samsung nhập chính hãng và bán với mức giá rất hot nên hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm tại shop nhé.
Ốp lưng Note 8 Ipaky chống sốc

Thông tin ốp lưng Note 8 Ipaky trong suốt chống sốc

  • Phụ kiện Note 8 ốp lưng Ipaky có thiết kế trong suốt cùng khả năng chống sốc độc đáo sẽ giúp quý khách sử dụng dế yêu an toàn mà không lo khi bị rơi.
  • Ốp lưng Note 8 chống sốc Ipaky có thiết kế độc đáo gồm 2 phần là silicon bảo vệ camera và viền ngoài và nhựa PU ở mặt lưng giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho điện thoại, cùng với thiết kế mặt lưng dạng trong suốt nên ốp lưng Ipaky Note 8 sẽ giúp giữ nguyên màu sắc cùng dáng vẻ thiết kế của smartphone.
Ốp lưng Note 8 Ipaky chống sốc
  • Vị trí camera ốp lưng Ipaky Note 8 được thiết kế nhô cao hơn 2mm với độ đàn hồi tốt giúp bảo vệ tốt nhất cho camera Note 8 của bạn.
  • Mặt lưng ốp lưng Galaxy Note 8 Ipaky với chất liệu cao cấp sẽ không bám dấu vân tay, không bám bụi bẩn và khả năng chống trầy xước tốt.
Ốp lưng Note 8 Ipaky chống sốc
  • Ốp lưng Note 8 chống sốc Ipaky cho khả năng cầm nắm chắc chắn, với thiết kế như vậy thì độ bền của ốp lưng sẽ rất tốt và đảm bảo độ an toàn cho điện thoại một cách hiệu quả.
  • Các nút ấn tăng giảm âm lượng và nguồn được thiết kế một cách tỉ mỉ, cho khả năng phản hồi tốt giúp người dùng thuận tiện trong sử dụng.
Ốp lưng Note 8 Ipaky chống sốc
  • Các vị trí lỗ camera, sạc, jack cắm tai nghe hay loa đều được chế tác tinh vi, chi tiết và cho độ chính xác rất lớn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Ốp lưng Note 8 Ipaky chống sốc

Hình ảnh ốp lưng Note 8 chống sốc Ipaky trong suốt

Ốp lưng Note 8 Ipaky chống sốc
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: