Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Phụ kiện Samsung chính hãng kính thực tế ảo Gear VR Note 8 2017 có thiết kế đẹp với cải tiến mới là kèm theo tay cầm điều khiển giúp thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn.
Gear VR Note 8

Thông tin kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

  • Kính thực tế ảo Gear VR 2017 là phụ kiện Note 8 chính hãng được sản xuất tại nhà máy Samsung với công nghệ hiện đại là quy trình lắp ráp tiên tiến, đảm bảo tính kỹ thuật.
Kính Gear VR Note 8
  • Kính thực tế ảo Note 8 Gear VR được làm từ nhựa cứng và phủ một lớp sơn đen quanh phụ kiện, cho cảm giác bóng bẩy, sang trọng.
Kính thực tế ảo Gear VR Note 8
  • Gear VR Note 8 chính hãng được tích hợp nhiều tính năng như tạo môi trường ảo hóa khi người dùng sử dụng để mang đến trải nghiệm game thật hơn, công nghệ bluetooth và NFC kết nối với điện thoại và tay cầm.
Kính thực tế ảo Note 8
  • Khi xem video trên kính Gear VR Note 8 2017 sẽ cho hình ảnh và âm thanh sắc nét, sống động như thật.
  • Bộ sản phẩm kính thực tế ảo Gear VR Galaxy Note 8 có phím điều khiển như tăng giảm âm lượng trang bị trực tiếp trên thân phụ kiện, cùng tay cầm điều khiển được trang bị kèm theo giúp thao tác một cách dễ dàng những game khó và phức tạp.
Kính chơi game Note 8
=> Kính thực tế ảo Gear VR Note 8 đang được bán tại shop phụ kiện Samsung, cam kết hàng chính hãng Samsung, bảo hành 6 tháng, ship COD toàn quốc. Các bạn ở xa chỉ cần nhận hàng, check hàng rồi thanh toán nếu không hài lòng về chất lượng thì có thể đổi trả ngay. Hotline liên hệ: 01299 95 95 95

Hình ảnh kính thực tế ảo Gear VR Galaxy Note 8

kính Gear VR Galaxy Note 8
kính Gear VR Galaxy Note 8

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: