Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Dán Gor full màn hình Galaxy Note 8

Phụ kiện Samsung giới thiệu dán màn hình Gor cho Galaxy Note 8, với miếng dán này bạn hoàn toàn có thể bảo vệ dế yêu của mình cả mặt trước và mặt sau tránh khỏi các tác nhân gây ảnh hưởng đến máy gây trầy xước, bụi bẩn.
Dán Gor Note 8

Thông tin dán màn hình Galaxy Note 8 Gor

  • Miếng dán màn hình Gor là một phụ kiện Note 8 mới với nhiều ưu điểm nổi bật, có thể bảo vệ cả màn hình, sau lưng và camera điện thoại Galaxy Note 8.
Dán Gor Note 8
  • Sản phẩm miếng dán Gor Note 8 giúp ôm trọn máy khi dán màn hình, với khả năng chống xước cao cùng chất liệu dẻo trong suốt cho khả năng hiển thị sắc nét trên màn hình và không bị vướng khi lắp ốp lưng.
Dán Gor Note 8
  • Miếng dán mặt lưng sau Gor Galaxy Note 8 được làm dạng vân sần carbon sẽ tăng khả năng chống bám vân tay, chống trầy xước và bụi bẩn một cách tốt nhất.
Dán Gor Note 8
  • Phần miếng dán Gor ở vị trí camera được làm tỉ mỉ, chi tiết giúp bảo vệ phần camera một cách tốt nhất tránh trầy xước cho mặt kính của camera Note 8.
Dán Gor Note 8
  • Miếng dán Gor có tổng cộng gồm 3 miếng dán mặt trước + 1 miếng vân carbon dán mặt lưng + 1 miếng dán camera + 1 bộ vệ sinh nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vì vẫn còn miếng dán khác để thay thế.

Hình ảnh miếng dán Gor cho Samsung Galaxy Note 8

Dán Gor Note 8
Dán Gor Note 8
Dán Gor Note 8
Dán Gor Note 8
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: